20+ Mẫu Rèm Dán Tường Siêu Xinh, Mới Nhất 2022

Rèm dán tường là một loại rèm mới xuất hiện, có nhiều ưu điểm hơn so với rèm vải thông thường. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những thông tin về loại rèm mới đầy hay ho và nhiều công năng này.

Rèm dán tường là gì ?

Rèm dán tường sử dụng chất liệu chính là vải nhưng với nhiều chất liệu như gấm bóng, vải mềm, vải nhung, vải voan… Nhưng một điểm khác biệt là khi sử dụng loại rèm này bạn sẽ không cần sử dụng những thanh treo rèm đã lắp đặt thay vào đó bạn sẽ chỉ cần dán lên tường. Qúa trình này thực sự rất đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

rèm dán tường 1

Bạn chỉ cần chọn vị trí sẽ sử dụng rèm, dán lên tường loại keo dán chuyên dụng sau đó dán rèm lên lớp keo để hoàn tất quá trình. Cách làm đơn giản này sẽ giúp bạn lắp đặt nhanh và tiện lợi hơn. Có hai cách dán rèm dán tường: Dán phẳng hoặc dán theo từng lớp sóng. Tùy thuộc vào nhu cầu của mình mà có thể chọn loại dán phù hợp.

rèm dán tường 2

Một điều lưu ý là rèm dán tường loại này chỉ thích hợp với cửa sổ hay cửa chính với kích thước nhỏ và vừa, nếu rộng bạn nên sử dụng loại rèm treo thì tuổi thọ sẽ cao hơn.

Xem thêm>>>Tổng Hợp 20 +Mẫu Rèm Hạt Gỗ Hiện Đại, Phong Thủy Tốt Nhất 2022

Cách đo để chọn rèm dán tường phù hợp

Muốn sử dụng rèm cửa dán thì bạn cần xác định được kích thước rèm cần sử dụng cho cửa sổ. Việc xác định chính xác kích thước sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí khi mua đủ số lượng cần dùng, đồng thời hạn chế việc mua thiếu kích thước khiến mất thêm chi phí. Cách đo này khá dễ dàng, bạn chỉ cần đo kích thước lọt khuôn cửa của ô cửa mà bạn muốn sử dụng rèm. Sau đó áp dụng công thức tính như sau để tính ra kích thước của rèm dán tường cần mua:

  • Chiều rộng rèm = chiều rộng cửa sau khi đo + 40cm
  • Chiều cao rèm = chiều cao cửa sau khi đo + 20cm

rèm dán tường 3

Ví dụ: Bạn đo được chiều rộng cửa là 2m, chiều cao cửa là 1,6 thì bạn sẽ cần mua rèm có chiều cao là 1m8 và chiều rộng là 2m4. Công thức này khá chuẩn xác, đã tính thêm độ dư cho khung cửa nên sẽ đảm bảo sự vừa vặn của rèm với cửa.

>>>Tham khảo ngay:  Tổng hợp +30 mẫu rèm sao nhôm hiện đại, sang trọng nhất tại ĐÂY

Bảng giá và kích thước rèm dán tường

Mức giá của rèm dán cửa sổ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu, màu sắc, lựa chọn vải may rèm cửa, giá thành của từng đơn vị cung cấp. Dưới đây là mức giá phổ biến trên thị trường hiện nay, bạn có thể tham khảo. Muốn biết mức giá chính xác bạn nên liên hệ với những đơn vị cung cấp sản phẩm rèm dán.

Kích thướcMức giá tham khảo
Rèm 1m x 1m3

130k

Rèm 1m x 1m5

180k

Rèm 1m x 1m8

190k

Rèm 1mx 2m2

220k

Rèm 1m2 x 2m4

230k

Rèm 1m2 x 1m3

155k

Rèm 1m2x 1m5

225k

Rèm 1m2 x 1m8

235k

Rèm 1m2x 2m2

245k

Rèm 1m2 x 2m4

255k

rèm dán tường 4

Tổng hợp các mẫu dán tường, dán cửa sổ đẹp.

Để giúp bạn có thể chọn được cho mình sản phẩm ưng ý, dưới đây là một số mẫu rèm dán tường đẹp và dễ sử dụng.

Rèm dán tường một màu hiện đại

Rèm dán tường loại này khá đa dạng màu sắc như nâu, vàng, hồng, trắng, xanh nhạt,… Nếu yêu thích sự đơn giản và hơi hướng cổ điển thì mẫu rèm dán tường này sẽ khiến bạn hài lòng. Bạn sẽ có được một mẫu rèm thích hợp để decor cho tổng thể không gian, nâng cao tính thẩm mỹ cho nội thất.

rèm dán tường 5

rèm dán tường 6

rèm dán tường 7

rèm dán tường 8

Rèm dán tường thêu hoa văn đẹp

Với mong muốn mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng, rèm dán tường hoa văn với những họa tiết nhẹ nhàng tinh tế cùng màu sắc tươi sáng sẽ mang đến cho không gian của bạn sự nhẹ nhàng, sâu lắng hơn.

Tham khảo: Top 4 mẫu rèm che nắng chất liệu tốt, hiện đại nhất tại: https://bestdecor.com.vn/rem-che-nang/

rèm dán tường 9

rèm dán tường 10

rèm dán tường 11

Rèm dán tường hai lớp

Không chỉ được sử dụng để trang trí mà rèm dán tường còn có tác dụng chống nắng, ngăn ánh sáng. Bạn nên chọn loại rèm hai lớp để tăng tác dụng trong việc sử dụng ngăn ánh sáng.

rèm dán tường 12

rèm dán tường 13

rèm dán tường 14

rèm dán tường 15

rèm dán tường 16

rèm dán tường 17

Xem thêm>>>Top 7 Mẫu Rèm Cuốn Nhựa PVC Cản Nắng Bền Đẹp 2022

Mua rèm dán tường đẹp, chất vải đẹp ở đâu?

Best Decor chính là địa chỉ mua rèm dán tường uy tín và chất lượng dành cho bạn. Nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm nội thất, Best Decor là cái tên được rất nhiều khách hàng lựa chọn khi tìm mua rèm cửa cho không gian của gia đình mình. Best Decor có rất nhiều sản phẩm có thể sử dụng đa dạng cho nhiều không gian như rèm sáo nhôm, rèm hạt gỗ, rèm dán tường. Các sản phẩm tại đây được giá cao về chất lượng và mẫu mã. Tất cả sản phẩm này đều được nhập khẩu hoặc nhập trong nước từ những đơn vị uy tín

Tới với Best Decor bạn sẽ nhận được những mẫu rèm dán tường đẹp, chất liệu tốt với mức giá cạnh tranh giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn khi cần trang trí lại nội thất của gia đình mình. Bên cạnh đó sự nhiệt tình, tận tâm, chuyên nghiệp và am hiểu sản phẩm của đội ngũ nhân viên tại đây sẽ giúp quá trình tư vấn nhanh chóng và dễ dàng hơn, bạn sẽ có được những sản phẩm ưng ý và hài lòng nhất.

rèm dán tường 20

Xem thêm>>>15 Mẫu Rèm Voan Trắng Đẹp – Rèm Voan Cửa Sổ Sang Trọng

Với những thông tin được chia sẻ hy vọng rằng bạn đã có những mẫu rèm dán tường hiện đại để có thể lựa chọn tốt nhất cho không gian của gia đình mình. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kịp thời nhất. Tham khảo thêm nhiều mẫu rèm đẹp, hiện đại được ưa chuộng nhất tại Best Decor bạn nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *