Báo Giá 50 Mẫu Đá Ốp Lát Trang Trí Xây Dựng Bền Đẹp, Giá Rẻ

Hiện nay, xu hướng sử dụng Đá Ốp Lát để trang trí nội ngoại thất của công trình xây dựng thay thế cho các loại gạch ốp lát ngày càng phổ biến và ưa chuộng. Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn đang lầm tưởng về Đá ốp Lát do vật liệu trang trí này có đa dạng mẫu mã và chủng loại được bày bán trên thị trường hiện nay. Để giúp quý khách hàng hiểu sâu hơn về đá ốp lát cũng như những điểm ưu việt của vật liệu xây này, chúng ta cùng theo dõi bài viết của Best Decor chia sẻ hôm nay nhé!

Đá Ốp Lát là gì? 

Đá ốp lát là loại vật liệu có tính thẩm mỹ cao chuyên dùng để ốp lát bảo vệ và trang trí cho các công trình khi hoàn thiện. Đây là loại vật liệu được sử dụng đầu tiên trong việc trang trí các công trình kiến trúc từ xa xưa.

Báo Giá 50 Mẫu Đá Ốp Lát Trang Trí Xây Dựng Bền Đẹp - Giá Rẻ

Và cũng nhờ vào kết cấu khác nhau của các tầng địa chất mà mỗi vùng miền khai thác thì mỗi loại đá sẽ có đặc điểm khác nhau. Tùy vào mỗi công trình yêu cầu sẽ phù hợp với loại đá nhất định, yêu cầu về màu sắc, cấu tạo, công dụng của mỗi loại đá.

Xem thêm: Báo Giá Cửa Cuốn AustDoor Giá Rẻ Đẹp Chính Hãng HN & HCM

Phân loại đá ốp lát

Trên thị trường hiện nay, Đá Ốp lát được chia làm hai loại đó là Đá Tự nhiên và Đá nhân tạo. Trong đó:

Đá Ốp Lát tự nhiên

Đá ốp lát tự nhiên là loại đá được tìm thấy trong vỏ Trái Đất. Đây là sản phẩm hoàn toàn tự nhiên được hình thành từ sự kết hợp từ phản ứng hóa học giữa các vật chất phi nhân tạo. Đá Ốp Lát tự nhiên được khai thác bằng máy móc công nghệ hiện đại trong các mỏ nằm dưới lòng đất.

Báo Giá 50 Mẫu Đá Ốp Lát Trang Trí Xây Dựng Bền Đẹp - Giá Rẻ

Khi mới khai thác, đá có hình hộp dạng chữ nhật, sau khi trải qua quá trình chế tác mới được xẻ thành tấm và gia công theo yêu cầu của từng hạng mục công trình. Quá trình này rất mất nhiều thời gian, vì phải mất rất nhiều thời gian đá mới được tạo ra, tương đương với cả quá trình hình thành và biến đổi của vỏ trái đất, chứa vô vàn các vật chất khác nhau. Chính vì lẽ đó là đá tự nhiên rất hiếm và có vẻ đẹp độc đáo không thể sao chép. Cũng vì lý do đó mà giá thành của đá tự nhiên rất cao, chỉ thích hợp với những công trình thực sang trọng hoặc những gia đình có kinh tế mới có thể mua được.

Đá ốp lát tự nhiên chủ yếu được khai thác và chế tạo thành từng tấm đá khố. Loại đá này được ứng dụng nhiều trong ngành như xây dựng, trang trí nhà cửa, trang trí nội thất,…

Trong lĩnh vực xây dựng đá ốp lát hiện nay có 3 loại phổ biến: đá Granite, đá Marble và đá Trầm tích.

  • Đá Granite:

Loại đá này có lợi thế về độ bền cao, dễ vệ sinh, màu sắc và kiểu dáng đa dạng cùng mức giá thành hợp lý. Đá Granite được sử dụng nhiều trong các công trình kiến trúc, xây dựng, nhà ở,…

Báo Giá 50 Mẫu Đá Ốp Lát Trang Trí Xây Dựng Bền Đẹp - Giá Rẻ

  • Đá Marble ( Đá Cẩm Thạch):

Là một loại đá biến chất từ đá vôi không phân phiến. Với thành phần chính là canxit (dạng kết tinh của cacbonat canxi), được hình thành do ảnh hưởng của nhiệt lưu hoạt động magma và sự vận động kết cấu bên trong vỏ trái đất. Dưới nhiệt độ và áp lực làm thay đổi thành phần và kết cấu của nham thạch.

Đá có rất nhiều màu sắc, hoa văn độc đáo cùng bề mặt sáng bóng nên được ứng dụng khá nhiều vào các thiết kế nội và ngoại thất ở tất cả các hạng mục công trình như ốp tường, cầu thang, cột, bar, bàn cafe, bếp, nhà tắm, mặt tiền nhà…

Báo Giá 50 Mẫu Đá Ốp Lát Trang Trí Xây Dựng Bền Đẹp - Giá Rẻ

Đặc biệt, ngoài mặt thành phẩm đánh bóng thì đá Marble còn có thể được gia công bằng cách phun lửa, phun axit, mài cát, đục nhám để tạo ra mặt thành phẩm dạng sần, nhám… dùng cho các hạng mục chống trơn trợt hay tạo sự cổ kính cho công trình.

So với đá Granite, đá Marble có độ cứng và bền kém hơn nhưng lại có màu sắc và hoa văn đa dạng, phong phú và độc đáo hơn.

  • Đá Trầm tích (đá vôi-travertine): 

Travertine là dạng vật chất giữa hai loại Marble và Limestone. Loại đá vôi này có độ bền cùng khả năng chịu lực cao, sẽ không bị biến dạng và phù hợp vơi mục đích sử dụng. Được cấu tạo chủ yếu từ khoáng chất canxit, đá Trầm Tích alf một trong ba nhóm đá chính cấu tạo nên vỏ trái đất và chiếm 75% bề mặt trái đất. Đây là loại đá lộ thiên với kết cấu chủ yếu là lớp vân, chứa động – thực vật hóa thạch.

Travertine đa dạng màu sắc từ trắng đến đen, từ sáng đến tối nhờ các tạp chất lẫn trong đó. Tuỳ vào hàm lượng Silic và Sét bên trong mà đá vôi giòn cứng hay bền nước hơn.

So với đá Granite thì loại đá Travertine có tính chất không bền nhưng vẫn phổ biến và dễ khai thác hơn nhiều.

Đá trầm tích thường được dùng làm cốt liệu cho bê tông, mặt đường ô tô, đường xe lửa và trong các công trình thuỷ lợi. Ngoài ra, Đá Travertine còn được dùng để chế tạo các loại đá ốp lát và các cấu kiện kiến trúc, xây dựng như nguyên liệu để sản xuất vôi và xi măng.

Đá Ốp Lát Nhân tạo 

Tại Việt Nam, nhu cầu sử dụng đá ốp lát ngày càng lớn trong khi tự nhiên lại có lượng đá tự nhiên hạn chế nên việc tạo ra các loại đá nhân tạo được chế tác mô phỏng hình ảnh và tính chất của đá tự nhiên cũng được ưa chuộng hiện nay.

Thông thường, đá nhân tạo được cấu tạo từ hỗn hợp như: xi măng, keo và các mảnh đá nhỏ. Cụ thể:

  • Đá Solid surface

Đá Solid Surface được sản xuất từ việc pha trộn nhựa composite với các loại đá dăm, phụ gia,… theo tỉ lệ nhất định. Đá Dăm đó có thể là đá Hoa Cương hoặc đá Thạch Anh, hoặc có sự kết hợp từ các nguyên liệu như: thủy tinh, vỏ sò,… để tăng sự đa dạng của vân đá.

Báo Giá 50 Mẫu Đá Ốp Lát Trang Trí Xây Dựng Bền Đẹp - Giá Rẻ

Đá ốp lát nhân tạo Solid Surfarce có đặc điểm nổi bật như: có thể uốn cong khi gia nhiệt (phải đạt 150 độ C), sáng tạo đa dạng kiểu dáng và gia nhiệt không làm mất đi tính thẩm mỹ của sản phẩm. Tính ứng dụng cao, dễ thi công, bền màu và chịu lực tốt. Sản phẩm được làm đặc, chống thấm tốt và có tính an toàn thực phẩm rất cao. Cùng với đó là khả năng truyền sáng tốt, giúp bạn tăng thêm khả năng sáng tạo trong thiết kế.

Đá ốp lát này được sử dụng chủ yếu trong thiết kế mặt bếp, bar, bồn rửa, hay quầy lễ tân, mặt bàn, các thiết kế có đường cong khó gia công.

  • Đá xuyên sáng Onyx

Đá xuyên sáng onyx (đá Onyx) được xem là sản phẩm cầu kỳ và hoàn thiện nhất của “mẹ tự nhiên” trong các loại đá thuộc dòng thạch anh. Đá Onyx có thể tự nhiên (kết hợp từ nước và quá trình phân rã của đá vôi cùng sự chuyển hóa liên tục trong lòng đất) hoặc nhân tạo (do con người tạo ra).

Đá Onyx có khả năng xuyên sáng đặc biệt khác so với các loại đá thông thường, nó có tính mềm, giòn, dễ vỡ và rạn nứt theo vân. Bề mặt trông như sáp với vẻ đẹp sang trọng cùng nhiều lớp màu sắc khác nhau.

Báo Giá 50 Mẫu Đá Ốp Lát Trang Trí Xây Dựng Bền Đẹp - Giá Rẻ

Trên thế giới và tại Việt Nam thì Onyx là một loại đá quý nên trong xây dựng hiện nay chỉ sử dụng loại đá Onyx nhân tạo làm đá ốp lát. Onyx phù hợp với các thiết kế theo phong cách cổ điển -hiện đại và được sử dụng chủ yếu để thiết kế các công trình dịch vụ như khách sạn, resort, nhà hàng cao cấp.

  • Đá marble phức hợp

Đá marble phức hợp là một trong những loại đá Marble có trọng lượng nhẹ cùng nhiều tính năng ưu việt nên rất thích hợp sử dụng vào các công trình thi công tại những tòa nhà cao tầng. Loại đá này rất được lòng người sử dụng cùng với các loại đá khác như đá hoa cương hay đá Granite.

Đá Marble nhân tạo được sản xuất từ bột đá thiên nhiên và bột tạo màu sắc trộn với polyester resin bão hòa theo một tỷ lệ đặc biệt và chính xác. Từ đó tạo ra các sản phẩm đá Marble nhân tạo có hình dạng giống y đá Granite tự nhiên thậm chí còn đẹp hơn và đa dạng hơn về các thiết kế.

Báo Giá 50 Mẫu Đá Ốp Lát Trang Trí Xây Dựng Bền Đẹp - Giá Rẻ

Đá marble phức hợp này có trọng lượng nhẹ, vận chuyển dễ dàng, phù hợp cho các thiết kế nhà cao tầng bị hạn chế nhiều về tải trọng. Khi phối hợp với các vật liệu khác, đá marble phức hợp có độ cứng cao hơn gấp 3 lần so với đá ốp lát tự nhiên, chống cong vênh, hạn chế bể vỡ trong quá trình vận chuyển, lắp đặt và sử dụng.

Do có một lớp chất liệu khác ở đế sản phẩm và lớp keo kết nối ở giữa nên Sản phẩm tránh được tình trạng hoen ố và thay đổi màu. Và đá này còn có ưu điểm đó là dễ dàng khống chế được màu sắc và hoa văn đồng nhất, khả năng Cách âm, cách nhiệt tốt.

Đá ốp lát này được ứng dụng nhiều trong thiết kế nội thất tại các vị trí như làm mặt bàn bếp có chậu rửa đúc liền, Lavabo rời hoặc liền tủ, Bồn tắm nằm, đứng, quầy bar, …

  • Đá granite nhân tạo

Đá granite nhân tạo là loại đá được ứng dụng rất nhiều trong các thiết kế thi công công trình xây dựng trong vài năm trở lại, đã dần thay thế cho lượng đá Granite tự nhiên đang dần bị thiếu hụt do việc khai thác và sử dụng quá lớn.

Báo Giá 50 Mẫu Đá Ốp Lát Trang Trí Xây Dựng Bền Đẹp - Giá Rẻ

Do được sấy khô ở 1500°C nên Đá Granite nhân tạo rất ít bị trầy xước so với đá granite tự nhiên. Đá granite được ép từ bột đá tự nhiên nên màu sắc và bông đá rất đều màu, rất đẹp mắt. Loại đá này có độ bền theo thời gian cao hơn.

Đá granite được ứng dụng chủ yếu trong xây dựng các công trình như ốp tường sàn, trần nội ngoại thất, làm mặt bàn, ghế, mặt quầy bar,…

Ứng Dụng Đá Ốp Lát Trang Trí Xây Dựng hiện nay

Qua thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ trên thì Đá Ốp Lát có rất nhiều loại khác nhau, trong đó các mẫu đá Ốp Lát nhân tạo chiếm đa phần vì sự khan hiếm trong tự nhiên và chất lượng thì cũng không thể bằng đá tự nhiên. Tuy nhiên, với đa dạng mẫu mã chủng loại cùng những đặc tính ưu việt thì đá nhân tạo là lựa chọn cho các công trình hiện nay, vừa đẹp – bền và giá thành lại phải chăng.

Trong bài viết này, Best Decor xin giới thiệu đến quý khách hàng những ứng dụng phổ biến của đá ốp lát hiện nay. Bao gồm:

Ứng Dụng đá ốp Lát làm Bàn Bếp 

Hạng mục Đá Ốp Lát bàn Bếp được sử dụng nhiều nhất với dòng đá Granite tại Việt Nam hiện nay. Bàn Bếp là vị trí được biết đến đầu tiên khi làn sóng Đá Hoa Cương phát triển tại nước ta. Khi đó, các kỹ thuật ốp lá đá còn chưa phát triển nên người ta chủ yếu sử dụng đá hoa cương cho vị trí bàn bếp.

Loại đá sử dụng cho bàn bếp có tính chất đặc biệt, điển hình như: chịu nhiệt, chịu lực ma sát, chống trầy xước, bề mặt đá cứng, chống bám dầu mỡ, chống thấm và tính thẩm mỹ cũng cần đảm bảo.

Ứng Dụng đá ốp Lát làm Bàn Bếp 

Ngoài vị trí bàn bếp thì đá ốp lát còn được sử dụng làm ốp đảo bếp, ốp quầy bar, ốp tường bếp, lát nền nhà bếp, làm bàn ăn đá hoa cương,…

Đá Ốp Lát làm Cầu thang

Đây là hạng mục được ứng dụng rất nhiều hiện nay tại VN. Thường thì những công trình có sử dụng ốp đá bàn bếp sẽ dùng thêm ốp đá cầu thang để đồng bộ kiến trúc trong căn nhà. Đá ốp lát cầu thang được sử dụng đá hoa cương cũng có vị trí phù hợp nhất với các đặc điểm như: Chống trầy xước, chịu lực nén vào, không phai màu, không bị mòn cùng tính thẩm mỹ cao.

Báo Giá 50 Mẫu Đá Ốp Lát Trang Trí Xây Dựng Bền Đẹp - Giá Rẻ

Với hạng mục này thường sử dụng đá Marble, đá Granite, trong đó, đá Marble thì bị hạn chế hơn một chút.

Làm Đá Ốp Lát mặt tiền 

Đá ốp mặt tiền cho nhà phố, cửa hàng, khách sạn chính là vị trí tiếp theo thường sử dụng đến đá ốp lát tự nhiên hoặc nhân tạo. Tại Việt Nam hiện nay chủ yếu sử dụng đá hoa cương để làm mặt tiền bởi nó sở hữu nét thẩm mỹ cao cùng khả năng chịu lực tốt, độ bền cao và màu sắc cũng đa dạng.

Báo Giá 50 Mẫu Đá Ốp Lát Trang Trí Xây Dựng Bền Đẹp - Giá Rẻ

So với các loại gạch ốp thông thường thì đá ốp lát mặt tiền ưu việt hơn. Bởi nó mang lại giá trị cao cho không gian nội ngoại thất của công trình. Ngoài sức chống chịu cao các tác động từ môi trường bên ngoài thì mặt tiền đá hoa cương sẽ giữ được nét đẹp lâu bền hơn, vẻ đẹp giữ mới sau nhiều năm sử dụng.

Làm Đá Ốp Cột Nhà 

Với những công trình nhà ở hiện đại, biệt thự, khách sạn thì việc sử dụng cột đá ốp lát được phổ biến. Thay vì sử dụng các cột nhà bằng bê tông, gỗ hay gạch men thì cột nhà đá ốp lát bằng đá Granite và Marble đang trở thành xu hướng trong những năm gần đây. Tùy vào mức chi phí khác nhau sẽ có mẫu đá ốp lát cột nhà khác nhau. Tuy nhiên, ốp cột đá đòi hỏi kỹ thuật thi công cao và có kinh nghiệm cùng chất lượng của đá ốp lát. Do đó, chi phí thuê thợ thi công và giá thành của đá cũng khá cao.

Báo Giá 50 Mẫu Đá Ốp Lát Trang Trí Xây Dựng Bền Đẹp - Giá Rẻ

Làm Ốp bàn Đá Lavabo

Trong vài năm trở lại đây, hạng mục Ốp bàn đá Lavabo phổ biến tại Việt Nam và có xu hướng tăng trong tương lai. Có thể bạn đã từng bắt gặp Lavabo bằng Đá tại các công trình hạng sang như khách sạn, trung tâm thương mại,…Tuy nhiên, hiện nay với sự đa dạng về đá cũng như mức độ phát triển nên nhu cầu sử dụng Lavabo đá ngày càng tăng.

Báo Giá 50 Mẫu Đá Ốp Lát Trang Trí Xây Dựng Bền Đẹp - Giá Rẻ

Lavabo đá sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật như: chống thấm tốt, có sự dẻo dai, thẩm mỹ cao mà chi phí lại không quá cao. Thi công đá ốp lát Lavabo không quá phức tạp nhưng giá trị mà hạng mục mang đến cho kiến trúc nội thất rất lớn cùng sự tiện dụng nên rất được ưu ái sử dụng hiện nay.

Làm Ốp Đá Tường 

Phòng khách là vị trí quan trọng thể hiện sự thịnh vượng của một ngôi nhà. Do đó, việc sử dụng đến Đá ốp lát tường giúp phòng khách của bạn thêm phần sang trọng và độc đáo.

Báo Giá 50 Mẫu Đá Ốp Lát Trang Trí Xây Dựng Bền Đẹp - Giá Rẻ

Vị trí ốp tường cũng cần đến kỹ thuật thi công ốp lát đá cao, có kinh nghiệm. Kết cấu đá ốp tường cần có sự đồng bộ với kinh nghiệm cần thiết để tránh gây rối mắt và mất thẩm mỹ.

Đá Marble được ứng dụng để làm đá ốp tường nhiều hơn, đá Granite chỉ được lựa chọn một số với vân đá đặc biệt như: trắng sa mạc, xanh ngọc bích, vàng sa mạc,…

Ứng dụng mà Ốp bậc tam Cấp 

Bậc tam cấp là lối thiết kế kiến trúc truyền thống tại Việt Nam. Thay vì sử dụng các loại gạch men, gỗ,..dùng để làm bậc tam cấp như xưa thì nay việc sử dụng đá ốp lát để làm bậc tam cấp trở nên phổ biến hơn.

Báo Giá 50 Mẫu Đá Ốp Lát Trang Trí Xây Dựng Bền Đẹp - Giá Rẻ

Sử dụng đá ốp lát cho bậc tam cấp đòi hỏi mặt đá phải có độ cứng cao như đá Granite, có khả năng chống chịu nắng mưa, chịu lực tốt. Một số loại đá được sử dụng ốp đá bậc tam cấp đó là hồng Gia lai, đỏ bình định, đỏ hoa phượng, đen huế,…

Làm Ốp Đá nền Nhà 

Tại Việt Nam, xu hướng sử dụng đá Ốp Lát làm nền nhà ngày càng được sử dụng phổ biến. Một số mẫu thường được sử dụng làm sàn nhà như: Đỏ bình định, trắng Polaris, trắng vân mây, trắng sứ….Đá ốp lát sàn nhà có thể được sử dụng cho phòng khách, nhà tắm, phòng bếp, sảnh trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng,….

Báo Giá 50 Mẫu Đá Ốp Lát Trang Trí Xây Dựng Bền Đẹp - Giá Rẻ

Ngoài những ứng dụng phổ biến trên, Đá ốp lát còn được ứng dụng làm ốp hoa văn cho nền nhà, trần nhà, hoặc làm đá ốp cho ngạch cửa,…Tùy theo nhu cầu của mỗi người để lựa chọn mẫu đá phù hợp.

Báo giá thi công Đá Ốp Lát trang trí Xây dựng cho từng hạng mục

Best Decor xin gửi đến quý khách hàng bảng giá thi công đá ốp lát trang trí xây dựng chủ yếu hiện nay.

STT

Loại Đá Ốp Lát

Đơn Giá (đ/m2)

1

Đen Huế

680.000

2

Đen Kim Sa Hạt To

1.350.000đ

3

Đen Kim Sa Hạt Trung

900.000

4

Đen Phú yên

600.000

5

Đen Sao

500.000

6

Đỏ Bình Định

550.000

7

Đỏ Nhuộm Hoa Trung

550.000

8

Đỏ Ruby Ấn Độ

1.700.000

9

Đỏ Ruby Bình Định

1.100.000

10

Đỏ Nhuộm Hoa Nhỏ

600.000

11

Hồng Gia Lai

600.000

12

Nâu Anh Quốc

950.000

13

Nâu Đan Mạch

1.100.000

14

Tím Hoa Cà

450.000

15

Hồng Tam Đảo

550.000

16

Trắng Bình Định

500.000

17

Trắng Suối Lau

500.000

18

Vàng Bình Định đậm

900.000

19

Xà Cừ Trắng

1.800.000

20

Xà Cừ Xanh

1.600.000

21

Xanh Brasil

1600.000

22

Đen Ánh Kim

850.000

Ghi chú:

  • Giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%
  • Giá đã bao gồm lắp đặt và vận chuyển tại nội thành Hà Nội và TPHCM
  • Báo giá cụ thể sẽ được căn cứ vào bản vẽ chi tiết hồ sơ thiết kế
  • Tất cả sản phẩm bảo hành 12 tháng

Sau đây là hình ảnh thực tế tương ứng cho mỗi loại đá ốp lát trên:

Báo Giá 50 Mẫu Đá Ốp Lát Trang Trí Xây Dựng Bền Đẹp - Giá Rẻ

Mẫu Đá Ốp Lát Các Công Trình Xây dựng phổ biến hiện nay

Mẫu Đá Ốp Lát Bàn Bếp, Tường Bếp đẹp 

Báo Giá 50 Mẫu Đá Ốp Lát Trang Trí Xây Dựng Bền Đẹp - Giá Rẻ
Mẫu Đá Ốp Lát Bàn Bếp, Tường Bếp đẹp
Báo Giá 50 Mẫu Đá Ốp Lát Trang Trí Xây Dựng Bền Đẹp - Giá Rẻ
Mẫu Đá Ốp Lát Bàn Bếp, Tường Bếp đẹp
Báo Giá 50 Mẫu Đá Ốp Lát Trang Trí Xây Dựng Bền Đẹp - Giá Rẻ
Mẫu Đá Ốp Lát Bàn Bếp, Tường Bếp đẹp
Báo Giá 50 Mẫu Đá Ốp Lát Trang Trí Xây Dựng Bền Đẹp - Giá Rẻ
Mẫu Đá Ốp Lát Bàn Bếp, Tường Bếp đẹp
Báo Giá 50 Mẫu Đá Ốp Lát Trang Trí Xây Dựng Bền Đẹp - Giá Rẻ
Mẫu Đá Ốp Lát Bàn Bếp, Tường Bếp đẹp
Báo Giá 50 Mẫu Đá Ốp Lát Trang Trí Xây Dựng Bền Đẹp - Giá Rẻ
Mẫu Đá Ốp Lát Bàn Bếp, Tường Bếp đẹp

Mẫu Đá Ốp Lát cầu thang đẹp

Báo Giá 50 Mẫu Đá Ốp Lát Trang Trí Xây Dựng Bền Đẹp - Giá Rẻ
Mẫu Đá Ốp Lát cầu thang đẹp
Báo Giá 50 Mẫu Đá Ốp Lát Trang Trí Xây Dựng Bền Đẹp - Giá Rẻ
Mẫu Đá Ốp Lát cầu thang đẹp
Báo Giá 50 Mẫu Đá Ốp Lát Trang Trí Xây Dựng Bền Đẹp - Giá Rẻ
Mẫu Đá Ốp Lát cầu thang đẹp
Báo Giá 50 Mẫu Đá Ốp Lát Trang Trí Xây Dựng Bền Đẹp - Giá Rẻ
Mẫu Đá Ốp Lát cầu thang đẹp
Báo Giá 50 Mẫu Đá Ốp Lát Trang Trí Xây Dựng Bền Đẹp - Giá Rẻ
Mẫu Đá Ốp Lát cầu thang đẹp
Báo Giá 50 Mẫu Đá Ốp Lát Trang Trí Xây Dựng Bền Đẹp - Giá Rẻ
Mẫu Đá Ốp Lát cầu thang đẹp
Báo Giá 50 Mẫu Đá Ốp Lát Trang Trí Xây Dựng Bền Đẹp - Giá Rẻ
Mẫu Đá Ốp Lát cầu thang đẹp

Mẫu Đá Ốp Lát mặt tiền đẹp

Báo Giá 50 Mẫu Đá Ốp Lát Trang Trí Xây Dựng Bền Đẹp - Giá Rẻ
Mẫu đá ốp mặt tiền đẹp
Báo Giá 50 Mẫu Đá Ốp Lát Trang Trí Xây Dựng Bền Đẹp - Giá Rẻ
Mẫu đá ốp mặt tiền đẹp

Báo Giá 50 Mẫu Đá Ốp Lát Trang Trí Xây Dựng Bền Đẹp - Giá Rẻ

Mẫu Đá Ốp Lát sàn nhà đẹp

Báo Giá 50 Mẫu Đá Ốp Lát Trang Trí Xây Dựng Bền Đẹp - Giá Rẻ
Mẫu Đá Ốp Lát sàn nhà đẹp
Báo Giá 50 Mẫu Đá Ốp Lát Trang Trí Xây Dựng Bền Đẹp - Giá Rẻ
Mẫu Đá Ốp Lát sàn nhà đẹp
Báo Giá 50 Mẫu Đá Ốp Lát Trang Trí Xây Dựng Bền Đẹp - Giá Rẻ
Mẫu Đá Ốp Lát sàn nhà đẹp
Báo Giá 50 Mẫu Đá Ốp Lát Trang Trí Xây Dựng Bền Đẹp - Giá Rẻ
Mẫu Đá Ốp Lát sàn nhà đẹp
Báo Giá 50 Mẫu Đá Ốp Lát Trang Trí Xây Dựng Bền Đẹp - Giá Rẻ
Mẫu Đá Ốp Lát sàn nhà đẹp

Mẫu Đá ốp lát tường phòng khách đẹp 

Báo Giá 50 Mẫu Đá Ốp Lát Trang Trí Xây Dựng Bền Đẹp - Giá Rẻ
Mẫu Đá ốp lát tường phòng khách đẹp
Báo Giá 50 Mẫu Đá Ốp Lát Trang Trí Xây Dựng Bền Đẹp - Giá Rẻ
Mẫu Đá ốp lát tường phòng khách đẹp
Báo Giá 50 Mẫu Đá Ốp Lát Trang Trí Xây Dựng Bền Đẹp - Giá Rẻ
Mẫu Đá ốp lát tường phòng khách đẹp
Báo Giá 50 Mẫu Đá Ốp Lát Trang Trí Xây Dựng Bền Đẹp - Giá Rẻ
Mẫu Đá ốp lát tường phòng khách đẹp

Nguyên tắc lựa chọn đá ốp lát trang trí nội ngoại thất

  • Đúng tính năng sử dụng

Tùy theo không gian, mục đích và theo từng khu vực khác nhau để lựa chọn loại đá trang trí phù hợp với nhu cầu của mình. Ví dụ, bạn muốn tìm loại đá để ốp tường nhà vệ sinh thì loại đá này cần phải có khả năng chống thấm, chống trơn trượt và dễ dàng vệ sinh. Nếu trang trí cho phòng khách thì loại đá dùng để ốp đá trang trí phòng khách cần phải sang trọng, hiện đại còn đối với đá lát sân vườn thì cần bền chắc và khả năng chịu lực tốt.

  • Phù hợp với kiến trúc

Đá trang trí mà bạn lựa chọn cần phù hợp với thiết kế kiến trúc tổng thể của ngôi nhà. Do đó, khi chọn đá ốp lát nên chú ý đến các yếu tố như hướng nhìn, nội dung, ý tưởng mà bạn muốn thực hiện để không gian được hài hòa hơn.

  • Hài hòa với diện tích

Khi lựa chọn đá ốp để trang trí cho ngôi nhà của mình thì bạn cần lựa chọn kích thước hài hòa với không gian, diện tích. Kích thước đá phải tỷ lệ thuận với diện tích phòng. Nếu căn phòng có diện tích lớn thì bạn tránh lựa chọn loại đá có kích thước nhỏ. Điều này sẽ làm cho căn phòng trở nên rối mắt và làm giảm giá trị thẩm mỹ một cách đáng kể.

  • Phù hợp phong thủy

Bạn nên chọn loại đá phong thủy có màu sắc phù hợp với bản mệnh của mình. Điều này mang đến lợi ích rất lớn cho công việc và cuộc sống của gia đình bạn. Mỗi loại đá đều có rất nhiều những màu sắc khác nhau do đó việc chọn màu sắc phù hợp phòng thủy sẽ mang lại vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và may mắn cho gia chủ.

Địa chỉ cung cấp Đá Ốp Lát Uy tín – Chất Lượng – Giá tốt tại HCM và HN

Best Decor là đơn vị chuyên cung cấp các loại đá Granite, Marble, đá thanh hóa, đá bình định, đá phú yên, đá khánh hòa, Nghệ an…Chúng tôi chuyên nhận thi công các công trình đá ốp lát cầu thang, sàn nhà, cột nhà, tường bếp, tường phòng khách, bàn bếp, đá ốp lát Lavabo,…Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong ngành xây dựng và trang trí nội ngoại thất, chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng khách hàng với sản phẩm – dịch vụ chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất.

Chúng tôi sở hữu đội ngũ thi công chuyên môn cao, tay nghề giỏi sẽ mang đến những kiệt tác kỳ công nhất – đẹp nhất cho khách hàng. Đồng thời, với thái độ và cung cách phục vụ chuyên nghiệp Best Decor sẽ mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm tuyệt với nhất khi đến với chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi đê được tư vấn và báo giá kịp thời nhất nhé!

Có thể bạn quan tâm:

5/5 - (1 bình chọn)

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *