Rèm Cầu Vồng Cản Sáng, Rèm Chống Nắng Đẹp Chất Lượng Giá Rẻ

Có thể thấy rằng, rèm cầu vồng cản sáng hiện nay là mẫu rèm cửa cao cấp nhất được nhiều người sử dụng trong lĩnh vực trang trí nội thất. Với việc sở hữu sự độc đáo, ấn tượng khi dùng và đa phong cách, rèm cầu vồng cản sáng có thể đáp ứng được hầu hết mọi căn phòng từ sang trọng cho tới hiện đại và trẻ trung. Mặt khác, mẫu rèm này còn được tích hợp với động cơ tự động nhằm mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tiện nghi và sang trọng cho ngôi nhà. Nếu bạn quan tâm thì đừng nên bỏ qua bài viết này của Best Decor nhé

Đặc điểm của rèm cầu vồng cản sáng 

Là kiểu rèm hiện đại, rèm cầu vồng cản sáng cũng có cấu tạo chung giống như các sản phẩm rèm cầu vồng Hàn Quốc khác.

Chất liệu cản sáng

Đầu tiên, rèm cầu vồng cản sáng tốt là do được làm từ chất liệu cản sáng. Cụ thể là lớp vải không xuyên sáng của rèm cầu vồng  được làm từ vải polyester dệt dày khí, tạo ra bề mặt kín và cản sáng lên đến 100%. Vào những ngày mùa hè nóng bức, ánh nắng mặt trời dễ khiến cho căn phòng của bạn khó chịu. Do đó, việc sử dụng rèm cầu vồng cản sáng là vô cùng cần thiết để tạo sự mát mẻ, dễ chịu trong phòng.

Đặc điểm của các rèm cầu vồng cản sáng, chống nắng tốt nhất

Hơn nữa, rèm cầu vồng cản sáng còn có tác dụng chống bụi bẩn từ bên ngoài. Đồng thời, giữ ấm cho căn phòng vào mùa đông và điều chỉnh ánh sáng khi cần.

Thiết kế cản sáng

Có thể bạn sẽ băn khoăn, rèm cầu vồng cản sáng thế nào trong khi nó có một lớp vải xuyên sáng cực mỏng? Tuy nhiên, bạn cũng đừng lo lắng vì thiết kế của rèm cầu vồng rất hiện đại. Thực tế, khi bạn muốn cản sáng thì hãy sử dụng dây kéo để kéo khít các lớp vải dày lại với nhau. Lúc này sẽ đã tạo thành một tấm rèm cửa kín hoàn toàn. Đây được xem là cơ chế vận hành đóng tối, tương đối giống với loại rèm khác.

Ngược lại khi bạn muốn lấy sáng, bạn có thể dùng dây kéo để điều chỉnh cho hai lớp vải dày và mỏng so le nhau để cho ánh sáng có thể len vào phòng. Hoặc ngay cả khi thời tiết thật đẹp, bạn có thể cuộn rèm lên một cách gọn gàng và nhanh chóng như kiểu rèm cuốn thông thường. Đặc biệt, khả năng điều chỉnh ánh sáng tuyệt vời chính là một trong những ưu điểm của rèm cầu vồng cản sáng.

Lợi ích mang lại khi sử dụng rèm cầu vồng cản sáng

Rèm cầu vồng cản sáng có rất nhiều lợi ích khiến người dùng yêu thích và lựa chọn sử dụng. Ngoài chức năng cản sáng, cản nắng giúp căn phòng nhà bạn luôn được mát mẻ thì nó còn có lợi ích khác như:

Rèm cầu vồng cản sáng có thể điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn

Rèm cầu vồng chống sáng có kiểu dáng khá là bắt mắt với những tính năng độc đáo. Từ đó, giúp bạn có thể điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn của mình một cách dễ dàng. Đồng thời, giúp vừa có ánh sáng tự nhiên chiếu vào căn phòng mà không gây khó chịu và nóng nực cho căn phòng. Đặc biệt, còn có thể cản nắng lên tới 100% khi bạn muốn. Nhờ đó mà rèm cầu vồng cản sáng rất được ưa chuộng hiện nay.

Đặc điểm của các rèm cầu vồng cản sáng, chống nắng tốt nhất

Rèm cầu vồng sở hữu đa dạng chất liệu 

Có thể thấy rằng, rèm cầu vồng cản sáng có nhiều lựa chọn về chất liệu vải, nhựa có thiết kế và màu sắc. Vì thế, bạn có thể lựa chọn màu sắc và hoa văn phù hợp với căn nhà của bạn. Hơn nữa, bạn có thể dễ dàng phối hợp rèm cầu vồng của mình với mục đích trang trí căn phòng theo xu hướng hiện đại, thanh lịch.

Công nghệ tự động

Có lẽ rất bất tiện khi lúc nào bạn cũng phải tới kéo rèm lên xuống mà căn phòng bạn rộng. Hiểu được điều đó, rèm cầu vồng cản sáng ngoài kéo tay còn có thể dùng động cơ. Do đó, rèm cầu vồng tự động vô cùng tiện lợi. Khi đó, bạn chỉ cần đứng từ xa, bấm 1 nút là tất cả bộ rèm có trong phòng đều di chuyển theo ý của bạn. Từ đó, giúp bạn tiết kiệm thời gian và đỡ rắc rối trong việc gỡ rối các dây. 

Rèm Cầu Vồng Cản Sáng - Rèm Chống Nắng Đẹp Chất Lượng Giá Rẻ

Bảo vệ nội thất

Khi sử dụng rèm cầu vồng cản sáng, các nội thất trong nhà của bạn được chăm sóc tốt nhất. Lý do là sẽ tránh tiếp xúc thường xuyên với ánh sáng mặt trời. Từ đó, giúp các độ nội thất không bị bạc màu và phai màu. Đặc biệt, rèm cầu vồng cản sáng cao cấp với nhiều lớp có thể ngăn chặn 99% tia UV.

Tạo không gian riêng

Rèm cầu vồng cản sáng giúp bạn tránh bị người ngoài dòm ngó vào nhà hay căn phòng nhờ các lớp vải che nắng. Chính vì thế, bạn có thể thoải mái nhìn ra bên ngoài vào ban ngày mà người ngoài không thể nhìn vào.

Lựa chọn thiết kế và màu sắc rèm cầu vồng cản sáng phù hợp mọi không gian

Hiện nay, rèm cầu vồng cản sáng rất đa dạng về mẫu mã thiết kế. Vì thế rèm phù hợp với mọi kiểu trang trí nội thất từ hiện đại đến cổ điển. Rèm sở hữu các đoạn lưới truyền thống, cổ điển và các đoạn vải hiện đại, bắt mắt với nhiều màu sắc, và hoa văn đặc sắc. Hoặc ngay cả  hoa văn nhẹ nhàng với tông màu be, màu xám.

Nhận thấy rằng, màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên thẩm mỹ và phong thủy của một tấm rèm cầu vồng. Tuy nhiên, nó vẫn phải đáp ứng được tiêu chí là hài hòa, cân đối với màu sơn tường và nội thất. Bên cạnh đó, bạn phải chú ý diện tích của căn phòng để chọn ra những gam màu phù hợp. 

Nếu bạn đang đắn đo về những mẫu rèm cầu vồng hãy đến với Bestdecor để được trải nghiệm và tư vấn chi tiết về từng mẫu rèm phù hợp với không gian bạn muốn lắp đặt

Nhìn chung, với chất liệu tốt, thiết kế độc đáo, rèm cầu vồng cản sáng càng ngày càng chiếm được sự tin dùng của khách hàng. Vậy còn anh chừ gì nữa mà bạn không trải nghiệm ngay rèm cầu vồng cản sáng mà Best Decor cung cấp ngay nào!

Có thể bạn quan tâm:

  • 25 Mẫu Rèm Gỗ Đẹp – Giá Rẻ – Chất Lượng Nhất Cho Ngôi Nhà
  • 25+ Mẫu Rèm Cầu Vồng Modero Phổ Biến Kèm Báo Giá Chi Tiết
5/5 - (1 bình chọn)

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *