30 Mẫu Thang Máy Gia Đình Liên Doanh Giá tốt Chất Lượng 2022

Thang máy liên doanh đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm và tin tưởng lựa chọn sử dụng thời gian gần đây. Bởi dòng thang máy này có mẫu mã đa dạng, dễ dàng lắp đặt, linh hoạt cùng mức giá thành phải chăng hơn so với các dòng thang máy nhập khẩu khác. Vậy bạn đã biết gì về thang máy liên doanh chưa? Hãy cùng tìm hiểu khám phá chi tiết về thang máy gia đình liên doanh này với Best Decor qua bài viết dưới đây.

Thang máy liên doanh là gì?

Thang máy liên doanh là một loại thang máy được sử dụng các linh kiện bộ phận máy móc được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài. Đồng thời phần còn lại được sản xuất tại Việt Nam như cabin thang máy,… và tất cả được đồng bộ ngay ở trong nước.

thang-may-gia-dinh-lien-doanh

Mặt khác, do không phải chịu thuế nhập khẩu quá lớn nên mức giá thành của thang máy gia đình liên doanh thấp hơn so với thang máy nhập khẩu nguyên chiếc. Dòng thang máy này được sản xuất phù hợp với người dùng cho các công trình xây dựng dưới 12 tầng.

Cấu tạo của thang máy liên doanh

Thang máy liên doanh có chất lượng tốt, dễ dàng lắp đặt đơn giản linh hoạt với cấu tạo gồm có các bộ phần như sau:

  • Thiết bị máy kéo thang máy: Đây là một trong các bộ phận quan trọng của thang máy giúp hoạt động được tốt. Đối với thang máy gia đình liên doanh, bộ phận máy kéo có thể dùng động cơ hộp số hoặc động cơ không hộp số tùy vào cấu trúc của từng căn nhà.
  • Thiết bị động lực: đây là bộ phận kiểm soát tốc độ giúp bảo đảm thang máy được hoạt động trơn tru, ổn định, hiệu quả và an toàn khi sử dụng.

cau-tao-cua-thang-may-gia-dinh-lien-doanh

  • Thiết bị điều khiển: Đây là bộ phận chịu trách nhiệm nhận lệnh, điều khiển các hoạt động của thang máy. Thiết bị điều khiển gồm có 2 dòng chính là bộ vi xử lý và PLC đem lại sự hài hòa và hiệu quả làm việc cao nhất cho thang máy.

Mặt khác, ngoài các cấu tạo chính kể trên một số dòng thang máy gia đình liên doanh còn có các bộ phận khác như cảm biến an toàn cửa, cửa cabin, thiết bị cứu hộ tự động,…

Có thể bạn quan tâm: Báo Giá Lắp Đặt Thang Máy Gia Đình 200kg Giá Rẻ Tiện Dụng

Thang máy gia đình liên doanh có giá bao nhiêu?

Sau đây là bảng báo giá thang máy gia đình liên doanh mới nhất tại Best Decor. Nếu quý khách hàng muốn thi công và lắp đặt thang máy liên doanh này thì hãy tham khảo bảng giá dưới đây:

  • Thang máy tải trọng từ 300 kg – 350 kg, có phòng máy, giá 275 triệu vnđ
  • Thang máy tải trọng từ 300 kg – 350 kg, không có phòng máy, giá 310 triệu vnđ
  • Thang máy tải trọng từ 450 kg – 500 kg, có phòng máy, giá 290 triệu vnđ

bang-gia-thang-may-lien-doanh

  • Thang máy tải trọng từ 450 kg – 500 kg, không có phòng máy, giá 320 triệu vnđ
  • Thang máy tải trọng 630 kg, loại có phòng máy , giá 310 triệu vnđ
  • Thang máy tải trọng 630 kg, loại không có phòng máy, giá 350 triệu vnđ.

Ưu điểm vượt trội của thang máy gia đình liên doanh

Thang máy gia đình liên doanh đang được đánh giá cao và sử dụng phổ biến rộng rãi trên thị trường hiện nay. Những ưu điểm vượt trội của thang máy gia đình liên doanh đem lại khi sử dụng như sau:

Phù hợp sử dụng mọi công trình xây dựng

Cabin thang máy và phần khung sàn do được sản xuất và lắp đặt tại Việt Nam nên có thể hoàn toàn đáp ứng được mọi yêu cầu về xây dựng. Cho dù đó là các công trình hay nhà ở có diện tích méo mó, chật hẹp, đặc biệt là còn có thể xây dựng trong các ngôi nhà cải tạo mà không cần đập kết cấu của nhà ở.

uu-diem-vuot-troi-cua-thang-mai-lien-doanh
Lắp đặt nhanh chóng, linh hoạt

Thông thường, các loại máy móc và thiết bị cần phải nhập khẩu thì các đơn vị lắp đặt sẽ nhập từ trước. Do đó, khi có đơn hàng sẽ chỉ cần đo đạc kích thước và gia công khung sàn, cắt ghép cabin là được và lắp đặt chỉ khoảng tối đa trong 60 ngày. Còn đối với các loại thang máy nhập khẩu thì phần thời gian thi công có thể đến 3 – 4 tháng bởi khi có đơn hàng mới bắt đầu lắp ráp và nhập khẩu.

Chi phí bảo dưỡng thấp

Tại Việt Nam, các đơn vị cung cấp thang máy gia đình liên doanh thường có luôn xưởng sản xuất riêng nên nếu có bất cứ sự cố hay vấn đề gì đều sẽ được bảo dưỡng và bảo trò nhanh chóng. Đồng thời chi phí bảo trì và thay thế linh kiện cũng thấp hơn so với các dòng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc.

chi-phi-bao-duong-thap

Mức giá thành hợp lý

Các dòng thang máy gia đình liên doanh thường có mức giá thành tương đối rẻ phù hợp với kinh tế mọi người tại Việt Nam. Bởi thang máy này không phải chịu thuế nhập khẩu nguyên chiếc mà chỉ nhập các vật liệu cần thiết từ bên ngoài nên mức giá thành thấp.

30 mẫu thang máy liên doanh đáng mua nhất năm 2021

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại thang máy gia đình liên doanh với mẫu mã đa dạng khác nhau. Cùng tham khảo một số mẫu thang máy liên doanh đáng mua nhất 2021 sau đây:

Thang máy liên doanh Mitsubishi chính hãng

Thang máy liên doanh Mitsubishi là loại thang chỉ sử dụng các linh kiện, thiết bị của thương hiệu Mitsubishi và các phần nhỏ còn lại được sản xuất tại Việt Nam. Các linh kiện chính lấy từ hãng Mitsubishi gồm có như cáp, máy kép, PLC, biến tần,…

Thang-may-gia-dinh-Mitsubishi-lien-doanh

Các loại thang máy gia đình liên doanh Mitsubishi chứa linh kiện nhập khẩu chất lượng giúp hoạt động tốt, vận hành êm ái và đảm bảo an toàn. Đồng thời, thang máy Mitsubishi này tại Việt Nam được nhập khẩu từ Thái Lan.

Thang máy liên doanh Torin

Thang máy liên doanh Torin là dòng thang máy được dùng động cơ Torin sản xuất tại Trung Quốc của Thái Lan. Dòng thang máy này có chất lượng tốt, giá thành phải chăng thích hợp cho các công trình tòa nhà cao tầng và nhà ở.

mau-cau-thang-Torin

Thang máy gia đình liên doanh này có động cơ Torin gồm hộp số sử dụng cho thang với phòng máy hoặc không phòng máy. Đồng thời thiết kế nhỏ gọn, công suất tiết kiệm điện năng tối ưu và chi phí vận chuyển thấp.

Thang máy liên doanh Fuji

Thang máy liên doanh Fuji là dòng thang máy chất lượng được sử dụng phổ biến rộng rãi với độ bền bỉ cao và động cơ hoạt động lâu dài, ổn định. Các linh kiện của Fuji có tải trọng đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng như thang máy gia đình liên doanh, thang máy tải hàng, thang máy bệnh viện,…

thang-may-lien-doanh-fuji

Bộ động cơ của thang máy Fuji này được tích hợp công nghệ xử lý 32 bit, xử lý thông minh chính xác và nhanh nhẹn. Đồng thời khi khởi động không bị giật lắc, tiết kiệm điện năng tối đa và vận hành êm ái, độ bền bỉ cao với thời gian. Thang máy liên doanh Fuji cũng trang bị thêm các tính năng đặc biệt như bảng điều khiển cho người khuyết tật, hoạt động phục vụ chữa cháy, nhận dạng bằng thẻ IC Card,…

Đơn vị thiết kế, lắp đặt thang máy liên doanh uy tín, chuyên nghiệp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các đơn bị cung cấp thang máy liên doanh khác nhau. Đặc biệt trong số chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn về đơn vị Best Decor uy tín được nhiều người tin tường sử dụng. Best Decor là một đơn vị thiết kế, lắp đặt thang máy liên doanh uy tín, chuyên nghiệp với nhiều năm trong nghề và đa dạng các sản phẩm.

Đến với Best Decor, bạn sẽ được cam kết toàn bộ các sản phẩm chất lượng được nhập khẩu trực tiếp chính hãng và được kiểm tra chặt chẽ kỹ lưỡng. Đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo bài bẩn và chuyên nghiệp tạo ra các sản phẩm chất lượng tốt nhất.

don-vi-lap-dat-thang-may-uy-tin

Các sản phẩm có mức giá thành cạnh tranh so với trên thị trường hiện nay. Đồng thời được bảo hành chính hãng, lắp đặt và bảo dưỡng nhanh chóng 24/7 đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về thang máy liên doanh đáng mua nhất 2021. Hy vọng giúp bạn hiểu rõ hơn và chọn được một loại thang máy tốt chất lượng đáp ứng nhu cầu sử dụng. Nếu còn điều gì chưa rõ hay muốn chọn mua thang máy gia đình liên doanh, hãy liên hệ ngay tới Best Decor để được tư vấn và hỗ trợ kỹ lưỡng hơn nhé.

Hà Nội0914 40 45 47
zaloHà NộiZalo Chat
zaloTP.HCMZalo Chat
5/5 - (1 bình chọn)

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *