#101+ Mẫu Thiết Kế Nhà Ống 4 Tầng Đẹp Hiện Đại Nhất Kèm Bản Vẽ

Với sự phát triển không ngừng của nền kiến trúc hiện đại, nhà ống 4 tầng đang ngày càng được nhiều người yêu thích và lựa chọn bởi tính thẩm mỹ và công năng vượt trội của nó. Sở hữu kiểu dáng tân cổ điển, mẫu nhà này mang đến một vẻ đẹp sang trọng, hút mắt mà ta khó lòng tìm kiếm ở nhiều mẫu nhà náo khác. Với mong muốn mang đến cho bạn đọc nhiều ý tưởng hơn khi thiết kế, Best Decor xin được giới thiệu đến bạn một số mẫu nhà ống 4 tầng đang rất được ưa chuộng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết này ngay để có thể hiểu một cách chi tiết hơn nhé.

Nhà ống 4 tầng – Thiết kế nhà được ưa chuộng hiện nay

Nhà ống 4 tầng có lẽ là cụm từ không còn xa lạ đối với mọi người nhất là dân cư khu vực thành thị. Với đặc điểm “đất chật người đông” như hiện tại, diện tích đất để xây dựng nhà ở của các thành phố lớn thường rất hạn chế nên mẫu nhà ống 4 tầng là sự lựa chọn phù hợp nhất đối với người dân nơi đây.

Đây là mẫu nhà đẹp sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như có thể tiết kiệm diện tích đất xây dựng, tiết kiệm chi phí xây dựng, rút ngắn được thời gian xây dựng một cách đáng kể. Ngoài ra mẫu nhà này cũng vô cùng phù hợp cho những hộ gia đình nào muốn kết hợp địa điểm kinh doanh, văn phòng chung với nơi ở. Do đó có thể nói mẫu nhà ống này hiện đang là xu hướng thiết kế phổ biến nhất trong thời gian gần đây hay thậm chí là trong tương lai.

nha-ong-4-tang-1

Top 101+ mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng đẹp ấn tượng

Dưới đây là một số mẫu nhà ống 4 tầng đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay, mời bạn cùng tham khảo để có thể lựa chọn được mẫu nhà phù hợp nhất nhé.

Mẫu nhà ống 4 tầng có không gian xanh

Tuy có thiết kế đậm chất hiện đại nhưng mẫu nhà này không hề mang lại cảm giác khô khang. Với thiết kế phần viền của ngôi nhà tràn đầy cây xanh chính là điểm tạo nên sự ấn tượng của ngôi nhà. Phần cây xanh này giúp mang lại một không gian tươi mát và dễ chịu hơn, phần nào xua tan được sự vội vàng, tất bật của cuộc sống đô thị. Toàn bộ mặt tiền tầng trệt và tầng 1 được ốp đá hoa cương giúp căn nhà trở nên sang trọng, thu hút được ánh nhìn của mọi người xung quanh.

nha-ong-4-tang-2

Xem thêm: 101+ Mẫu Nhà Ống 1 Tầng Đẹp Giá Rẻ Tiện Nghi Thiết Kế Hiện Đại

Mẫu nhà ống 4 tầng đầy đủ tiện nghi

Mẫu nhà ống 4 tầng này được các chủ đầu tư đánh giá rất cao bởi kiến trúc hình khối rất sáng tạo, tường được thiết kế giật cấp độc đáo tạo nên tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Nhằm giúp ngôi nhà thêm phần sang trọng và ấn tượng, toàn bộ mặt tiền tầng trệt được ốp đá hoa cương vân nâu. Các tầng trên được ốp gỗ với hai màu nâu trắng đan xen giúp tạo ra sự tương phản màu sắc mới lạ. Toàn bộ hệ thống cửa kính và cửa sổ được lắp kính khiến ngôi nhà có thể đón ánh sáng một cách tốt nhất.

nha-ong-4-tang-3

Nhà ống 4 tầng có thiết kế lệch tầng sáng tạo

Với thiết kế lệch tầng, mẫu nhà ống có 4 tầng này mang lại sự ấn tượng và mới mẻ cho căn nhà. Tổng thể phần ngoại thất được thiết kế rất đơn giản giúp tiết kiệm được chi phí xây dựng. Mảng tường có màu trắng làm màu sắc chủ đạo kết hợp với các chi tiết gạch màu ghi khiến ngôi nhà tạo được điểm nhấn độc đáo. Để giúp ngôi nhà trở nên thoáng đãng hơn, các kiến trúc sư đã thiết kế các lô gia nhỏ đưa ra bên ngoài khiến ngôi nhà tuy có không gian hẹp nhưng vẫn mang lại sự thoải mái cho gia chủ.

nha-ong-4-tang-4

Mẫu nhà ống 4 tầng đơn giản nhã nhặn

Mẫu nhà ống có 4 tầng có thiết kế đơn giản này hiện cũng rất được nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế mà nó mang lại. Lựa chọn tông màu trắng làm tông màu chủ đạo khiến căn nhà trở nên sang trọng và sạch sẽ, sang trọng. Ngôi nhà có rất nhiều cửa sổ được làm hoàn toàn bằng kính cường lực giúp không gian sống bên trong được thoáng đãng hơn. Đồng thời khả năng chống bụi bặm và tiếng ồn của loại kính này cũng tốt hơn các loại kính rất nhiều, khác giúp không gian sống của bạn được yên tĩnh và riêng tư.

nha-ong-4-tang-5

Tham khảo: Top 99+ Mẫu Nhà Ống Cấp 4 Đẹp Thiết Kế Hiện Đại Giá Rẻ Nhất

Nhà ống 4 tầng theo phong cách hiện đại

Với xu hướng hiện đại hóa của kiến trúc nhà ở, mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng phong cách hiện đại ngày càng trở nên phổ biến và lựa chọn nhiều hơn. Tổng thể ngôi nhà được thiết kế theo dạng hình khối khỏe khoắn. Phần mái vuông vức tạo nên vẻ đẹp độc đáo và năng động cho căn nhà. Nhằm giúp ngôi xóa tan sự đơn điệu, khô cứng, các kiến trúc sư đã vô cùng tinh tế trong việc thiết kế các khối giật lùi khiến ngôi nhà trở nên ấn tượng.

nha-ong-4-tang-6

Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng cho gia đình trẻ

Mẫu nhà ống 4 tầng này khá hẹp về bề ngang nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng cần có của nó. Tổng thể căn nhà được khoác lên “một lớp áo trắng” nhẹ nhàng khiến ngôi nhà toát lên được vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Bên cạnh đó, các ô cửa sổ và lan can ban công được làm hoàn toàn bằng kính khiến tầm nhìn ra bên ngoài được tốt hơn. Ngoài ra các ô cửa kính này còn giúp ánh sáng vào được bên trong ngôi nhà một cách dễ dàng, mang lại sự thông thoáng, dễ chịu.

nha-ong-4-tang-7

Mẫu nhà ống 4 tầng có gác lửng cực kỳ khoa học

Nếu bạn muốn ngôi nhà của mình có không gian sống rộng rãi nhưng vẫn tiết kiệm được chi phí xây dựng thì có lẽ đây là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn. Mẫu nhà ống gác lửng điểm tạo nên sự đặc biệt cho mẫu nhà này đó là phần gác lửng nằm chìm bên trong. Phần gác lửng này được hiểu đơn giản là tầng trung gian giữa các tầng, không ảnh hưởng đến kết cấu chung của ngôi nhà. Gia chủ có thể dùng nó để sắp xếp đồ đạc hoặc dùng để làm không gian nghỉ ngơi cho các thành viên trong gia đình.

nha-ong-4-tang-8

Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng phong cách tân cổ điển

Mẫu nhà này có thiết kế như một biệt thự thu nhỏ, cực kỳ phù hợp với người thuộc tầng lớp thượng lưu. Với cấu trúc hình khối khỏe khoắn kết hợp với những chi tiết hoa văn cầu kỳ mang đậm phong cách tân cổ điển làm toát lên được vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của ngôi nhà. Phần nội thất bên trong được sắp xếp một cách khoa học và hợp lý nhằm mang lại cuộc sống tiện nghi nhất dành cho gia chủ.

nha-ong-4-tang-9

Mẫu nhà ống 4 tầng mái thái

Mẫu nhà ống 4 tầng mái thái sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho những người yêu thích nét đẹp kiến trúc truyền thống. Có lẽ điểm nhấn tạo nên sự đặc biệt cho ngôi nhà là phần mái thái được xếp chồng lên nhau. Phía dưới phần mái là những họa tiết hoa văn tinh tế khiến ngôi nhà trở nên đẹp và sang trọng hơn. Toàn bộ ngôi nhà được sơn một màu trắng dịu nhẹ, hoàn toàn đối lập với màu sắc nổi bật của phần mái giúp tạo được một hiệu ứng thị giác cực kỳ mới lạ. Các tầng của ngôi nhà được thiết kế thêm ban công, rất phù hợp cho những người có sở thích hóng gió hay ngắm cảnh trên cao.

nha-ong-4-tang-10

Báo giá xây dựng nhà ống 4 đầy đủ chi tiết

Nhằm giúp quý khách hàng có thể thiết lập được một dự toán chi phí xây dựng phù hợp với ngân sách hiện có. Chúng tôi xin được cập nhật bảng báo giá xây dựng nhà ống 4 tầng một cách chi tiết và đầy đủ nhất. Cùng tham khảo ngay bạn nhé.

Cách tính chi phí xây dựng nhà ở 4 tầng

Có lẽ chi phí xây dựng là một trong những mối quan tâm hàng đầu của chủ đầu tư khi xây nhà ống 4 tầng. Việc làm sao để phân bổ và cân bằng chi phí một cách hợp lý nhất luôn là một vấn đề nan giải. Vậy nên trước khi tiến hành xây dựng, bạn nên tính toán chi phí một cách chính xác nhất để tránh tình trạng mất kiểm soát chi phí trong quá trình thi công.

Để tính chi phí xây dựng bạn nên dựa bảng thiết kế và bảng dự toán các chi phí từng hạng mục. Tổng chi phí được tính trên m2 của đơn vị thi công với nhiều hạng mục bao gồm:

  • Chi phí nguyên vật liệu
  • Chi phí xây dựng thô
  • Chi phí dựng hoàn thiện
  • Chi phí lắp đặt hệ thống điện nước, mạng internet

Dự toán xây nhà 4 tầng

Dưới đây là bảng dự toán xây dựng nhà ống 4 tầng chi tiết, tham khảo ngay bạn nhé:

Công trình có diện tích trên 450m23.290.000m2
Công trình có diện tích từ 380 đến 450m23.390.000m2
Công trình có diện tích từ 290 đến dưới 380m23.490.000m2

Xem thêm: Báo Giá Xây Dựng Nhà Ống Hai Tầng Đẹp Tiết Kiệm Chi Phí TẠI ĐÂY

Best Decor – Thiết kế thi công nhà ống 4 tầng chuyên nghiệp

Best Decor là một trong những đơn vị thiết thi công nhà ống 4 tầng chuyên nghiệp và uy tín nhất hiện nay. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, công ty chúng tôi đã thành công xây dựng được một vị trí vững chắc trên thị trường cũng như trong lòng khách hàng. Hiện tại công ty có đội ngũ kiến trúc sư với trình độ chuyên môn cao, đội ngũ nhân công dày dặn kinh nghiệm cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế. Vì thế, Best Decor xin được đảm bảo mọi công trình được chúng tôi thiết kế xây nhà trọn gói đều có chất lượng và độ thẩm mỹ hoàn hảo nhất.

nha-ong-4-tang-11

Trên đây là một số mẫu nhà ống 4 tầng đẹp và được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Mong rằng sau khi đọc bài viết này bạn có thể tìm được một mẫu nhà ưng ý và phù hợp nhất. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã theo dõi bài viết này của chúng tôi. Đừng quên theo dõi Best Decor ngay để có thêm cho mình những kiến thức bổ ích về lĩnh vực kiến trúc nhé.

5/5 - (1 bình chọn)

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *